Techmart chuyên ngành tháng 9 năm 2024: Máy bơm tạo vi bọt khí Micro Nano BKN FRESH ứng dụng công nghệ bơm đa tầng cánh

Bơm BKN Fresh được áp dụng cho công nghệ tuyển nổi là loại bơm hoạt động hiệu quả và có độ bền rất cao. Máy bơm tạo vi bọt được ứng dụng để loại bỏ những hạt lơ lửng trong bể tuyển nổi DAF trong quy trình xử lý nước thải, đây là thiết bị thay thế cho công nghệ truyền thống một cách hiệu quả
 
Công ty TNHH Ca An Tech đã ứng dụng cấu trúc vật lý đặc biệt của các hạt micro nano để cung cấp giải pháp phục vụ đa dạng các lĩnh vực nông nghiệp, thuỷ sản, xử lý nước thải, y tế điều trị… Bơm tạo vi bọt khí BKN FRESH là giải pháp công nghệ mới ứng dụng lắp đặt cho bể tuyển nổi DAF, thiết bị tạo bọt khí Nano - tạo vi bọt khí, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm được nhiều chi phí cùng với rất nhiều tính năng ưu việt.
 
Máy bơm tạo vi bọt khí BKN FRESH được ứng dụng loại bỏ tạp chất khỏi nước giếng trong sản xuất nước tinh khiết vật liệu bán dẫn, tiền xử lý nước thải nhà bếp chứa nhiều dầu, mỡ. Xử lý phân (gia súc) sau khi tách sơ bộ bằng sàng rung. Tái chế sợi giấy cao cấp, thu hồi nguyên vật liệu quý. Loại bỏ thức ăn, thủy tinh và hóa chất trong tiền xử lý nước thải. Khử cặn, chất lơ lững, bùn và rong để làm sạch ao hồ, vv… đây là thiết bị thay thế cho công nghệ truyền thống một cách hiệu quả.
 
 
Bộ bơm tạo vi bọt khí Micro nano được cung cấp các tùy chọn để phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra đối với các hệ thống yêu cầu công suất lớn, khách hàng có thể đặt hàng chế tạo riêng thiết bị tạo vi bọt phù hợp với công suất hoạt động của nhà máy. Được chế tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ (SUS304), sản phẩm có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, hạn chế được sự ăn mòn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng.
 
 
Ưu điểm của phương pháp Micro-Bubble:  Hệ thống thay thế nhằm tăng hiệu quả xử lý chất ô nhiễm của phương pháp keo tụ lắng hiện tại. Thời gian xử lý phương pháp keo tụ lắng từ 2 - 4 giờ còn phương pháp DAF thời gian keo tự nhanh hơn khoảng 20 - 30 phút. Loại bỏ được các hạt mịn mà phương pháp keo tụ lắng hiện tại không thể loại bỏ được và có kết quả tuyệt vời trong việc loại bỏ tảo, mùi, dầu, chất tẩy rửa tổng hợp, sắt... Giảm thiểu diện tích đất sử dụng cho hệ thống mới hoặc nâng cấp thêm.
 
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Máy bơm tạo vi bọt khí Micro Nano BKN FRESH ứng dụng công nghệ bơm đa tầng cánh sẽ được giới thiệu tại sự kiện Techmart chuyên ngành “Công nghệ xanh, năng lượng tái tạo và xử lý môi trường phục vụ chuyển đổi công nghiệp trên địa bàn TP.HCM”, diễn ra từ ngày 21-25/9/2024 tại trục đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Quý vị quan tâm vui lòng đăng ký tham dự Techmart tại đây và đăng ký để được tư vấn miễn phí với chuyên gia tại đây.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635; Fax: (028) 3829 1957
Điện thoại di động: 0989368985 (Chị Diệu Trang)
Techport.vn - Công ty TNHH Ca An Tech
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll