Công ty TNHH Việt Nam Solar

★★★★★ ( 1 đánh giá ) 54
Địa chỉ : 56A Hồ Bá Phấn, Khu phố 4, Phường Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0981 982 979
Fax :
Người đại diện : Nguyễn Thanh Phương
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường

  • Công ty TNHH Việt Nam Solar được thành lập ngày 08/8/2018, đến nay chúng tôi có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công điện năng lượng mặt trời. Chúng tôi có hơn 20 kỹ sư năng lượng tái tạo có trên 7 năm kinh nghiệm và 10 đội lắp đặt chuyên nghiệp sẵn sàng hoàn thiện hệ thống nhanh nhất để vận hành tạo ra lợi nhuận tối đa cho Quý khách hàng. Chúng tôi đã hoàn thành hơn 600 công trình với công suất lắp trên 30 MWP tại tất cả các tỉnh phía Nam trong 6 năm qua.
     
    Tầm nhìn, sứ mệnh: Với sứ mệnh mang đến nguồn năng lượng sạch và gần như vô tận của mặt trời với toàn thể mái nhà, toàn thể doanh nghiệp. Việt Nam Solar phấn đấu đến năm 2030 đưa năng lượng tái tạo đến tất cả các gia đình và doanh nghiệp một cách chất lượng, an toàn và tiết kiệm chi phí.
     
    Chức năng, nhiệm vụ:
    - Cung cấp và phân phối sản phẩm cho hệ thống điện năng lượng mặt trời.
    - Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình và doanh nghiệp, dịch vụ bảo trì vận hành hệ thống điện năng lượng mặt trời.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp điện mặt trời hệ Hybrid ứng dụng trong khu công nghiệp và nhà máy sản xuất (Tấm pin năng lượng mặt trời: Aiko, Risen; Pin lưu trữ điện mặt trời Lithium: BYD, Pylontech; Inverter – Bộ chuyển đổi NLMT: SolaX)
    - Hệ thống bơm nước năng lượng mặt trời (Solar pump) ứng dụng trong khu công nghiệp

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll