Công ty Cổ phần Viet Dynamic

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 59
Địa chỉ : 370 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0833868833
Fax :
Người đại diện : Võ Văn Khôi
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Được thành lập vào năm 2018, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp và dịch vụ về robot và tự động hóa hoàn chỉnh và chuyên nghiệp, nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm hỗ trợ thông minh (cảm biến thông minh, thị giác máy) và đơn giản hóa việc tiếp cận với robot, tự động hóa cho các nhà sản xuất và nhà đầu tư trong nước và quốc tế, để khách hàng có thể tiếp cận với các công nghệ tiên tiến ở chi phí hợp lý và hiệu quả đầu tư cao mà không cần phải phụ thuộc vào nhân sự chuyên môn. Điều này giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và năng lực sản xuất của các doanh nghiệp.
     
    Đội ngũ kỹ sư tận tâm, giàu kinh nghiệm và kỹ năng cao của chúng tôi mang đến những dịch vụ và giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp thông qua nỗ lực không ngừng phát triển, góp phần tạo ra nguồn năng lượng mới cho việc chuyển đổi xã hội và ngành công nghiệp.
     
    Công ty đang phát triển thành một doanh nghiệp công nghệ cao bằng cách nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ thông minh và ứng dụng AI.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • -Robot công nghiệp (ABB, Kura, Funuc, Syntec, Yaskawa, Kawasaki) ứng dụng trong dây chuyền sản xuất tự động
    - Robot cộng tác (Collaborative Robot) phục vụ trong nhà máy, kho thông minh
    - Giải pháp tự động hóa cho nhà máy thông minh (Bộ điều khiển lập trình (PLC), Cảm biến (Sensors), Hệ thống băng tải (Conveyor systems)
    - Phần mềm phát hiện lỗi trên bề mặt sản phẩm ứng dụng công nghệ máy học (Machine Learning)

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll