Công ty Cổ phần PVA PRO

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 49
Địa chỉ : 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP.HCM
Điện thoại : 0774 833 230
Fax :
Người đại diện : Thái Như Hằng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường

  • Công ty Cổ phần PVA PRO chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu về bao bì thân thiện với môi trường nhằm góp phần xanh hóa môi trường sống, cũng như hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
     
    Công nghệ PVA của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với nền kinh tế tuần hoàn và an toàn cho sức khỏe của chúng ta cũng như môi trường trong tất cả các kịch bản xử lý chất thải sau tiêu dùng. PVA PRO đã tạo ra AquaFlex, một loại biopolymer dựa trên PVA có khả năng hòa tan trong nước, phân hủy sinh học, có thể ủ phân, tái chế, an toàn trong nước và có thể ăn được bởi tất cả các loài động vật hoang dã. AquaFlex không tạo ra vi nhựa và phân hủy an toàn sau khi thải bỏ, có thể được sử dụng để sản xuất nhiều sản phẩm thay thế cho các loại nhựa truyền thống có hại.
     
    Đôi khi, việc xử lý rác thải có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng, dẫn đến sai sót và gây ra những thách thức trong các bước tiếp theo. Sản phẩm của PVA PRO an toàn cho môi trường, có thể được bỏ vào thùng tái chế hoặc thu gom rác thải xanh, và cũng thích hợp cho cả bãi rác và ủ phân. Trong môi trường đất liền hoặc đại dương, sẽ phân hủy nhanh chóng và có thể ăn được bởi động vật nhầm lẫn với thức ăn.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Công nghệ sản xuất bao bì sinh học thân thiện với môi trường AquaFlex

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll