Salesforce Financial Services Cloud là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp các doanh nghiệp trong ngành tài chính quản lý giới thiệu, tài liệu, nhiệm vụ và hơn thế nữa. Mô-đun quản lý khách hàng tiềm năng cho phép đại diện bán hàng theo dõi, lọc và xác định các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và sử dụng các mẫu email tích hợp để thiết lập giao tiếp. Giải pháp này cũng giúp các doanh nghiệp xử lý quy trình thế chấp và cho vay thông qua một nền tảng thống nhất. Nền tảng cho phép nhân viên tương tác với người cho vay và người đi vay, theo dõi và phê duyệt tài liệu và lưu trữ dữ liệu khách hàng trong một kho lưu trữ tập trung.
Financial Services Cloud cho phép nhân viên tạo kế hoạch tương tác với khách hàng, ưu tiên mối quan hệ với khách hàng và đánh dấu các mốc quan trọng của khách hàng, trong số các hoạt động khác. Người giám sát có thể định cấu hình các quy tắc và hàng đợi báo cáo trường hợp để tự động chuyển các câu hỏi trường hợp của khách hàng đến các đại lý hoặc nhóm cụ thể. Ngoài ra, các nhân viên có thể xây dựng, thiết kế và phân phối các biểu mẫu khảo sát để thu thập thông tin chi tiết và phản hồi.
Financial Services Cloud đi kèm với một API, cho phép các doanh nghiệp tích hợp hệ thống với một số ứng dụng của bên thứ ba. Nó cũng cung cấp các ứng dụng di động Android và iOS, cho phép nhân viên quản lý các hoạt động từ xa. Nó có sẵn trên các đăng ký hàng năm và hỗ trợ được mở rộng thông qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại, diễn đàn cộng đồng và các biện pháp trực tuyến khác.