Phần mềm Salesforce CRM dành cho Phân phối

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 935 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Suite Cloud

Salesforce dành cho phân phối (Sales Cloud) giúp tăng doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp với tính năng tự động hóa bán hàng thông minh, hoàn thành nhiều giao dịch hơn, xử lý và quản lý chi phí nhanh hơn, thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận.

  • Nền tảng Salesforce Sales Cloud có các khả năng CRM bao gồm quản lý khách hàng tiềm năng, tự động hóa tiếp thị và quản lý liên hệ. Giúp các tổ chức quản lý tài khoản khách hàng, theo dõi doanh số bán hàng, tiến hành và giám sát các chiến dịch tiếp thị và cung cấp dịch vụ sau bán hàng 
    - Salesforce Lightning Experience là phiên bản CRM nâng cấp của Sales Cloud giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng bằng cách cho phép bất kỳ đại diện bán hàng nào tạo và theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý hoạt động tài khoản, theo dõi trạng thái của từng chiến dịch và tạo báo cáo mà không gặp rắc rối.
    - Với Salesforce for Outlook, người dùng có thể đồng bộ hóa danh bạ, lịch, email và tác vụ trong cả hai ứng dụng mà không làm gián đoạn bất kỳ quy trình kinh doanh nào.
    - Salesforce Sales Cloud dành cho doanh nghiệp nhỏ cho phép người dùng quản lý địa chỉ liên hệ, theo dõi các giao dịch bán hàng, quản lý nhiệm vụ và sự kiện, thu thập khách hàng tiềm năng và theo dõi hiệu suất. Phiên bản doanh nghiệp đám mây bán hàng bao gồm các tập lệnh cuộc gọi, chức năng bán hàng theo nhóm, quy trình kinh doanh, phê duyệt và tự động hóa thiết lập, ứng dụng tùy chỉnh, tích hợp API, v.v.
     
    Giải pháp CRM của Salesforce chỉ có sẵn để triển khai phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS). Ngoài ra, ứng dụng Salesforce này cung cấp một ngăn xếp công nghệ bao gồm cơ sở dữ liệu và bảo mật cũng như quy trình làm việc và giao diện người dùng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phân phối CRM cung cấp các chức năng chung nhất định phục vụ cho một loạt các doanh nghiệp phân phối: phân phối thực phẩm, hàng hóa đóng gói người tiêu dùng, phân phối nhiên liệu, v.v.
    - Quản lý liên hệ, tạo cơ sở dữ liệu tập trung dữ liệu khách hàng như địa chỉ vận chuyển và số điện thoại.
    - Theo dõi, tương tác, giao tiếp với các liên hệ thông qua nhiều kênh, chẳng hạn như email, cuộc trò chuyện trò chuyện và các cuộc gọi điện thoại.
    - Quản lý khách hàng tiềm năng và lưu trữ chi tiết của các khách hàng tiềm năng, ở một vị trí trung tâm và theo dõi chuyển đổi của họ.
    - Quản lý trích dẫn cho phép các đại diện bán hàng tự động tạo báo giá của sản phẩm cho khách hàng.
    - Đặt hàng và quản lý hóa đơn bằng cách sử dụng chi tiết vận chuyển và thanh toán.
    - Quản lý hàng tồn kho giữ hồ sơ hàng tồn kho dựa trên kích thước vật phẩm, màu sắc và các thuộc tính khác.
    - Giám sát thị trường chứng khoán.
    - Quản lý kho, theo dõi cách các mặt hàng được sắp xếp và lưu trữ trong kho và tối ưu hóa lưu trữ của chúng để xử lý đơn đặt hàng nhanh.
    - Tự động hóa quy trình công việc, tạo và giám sát các nhiệm vụ mà các đại lý bán hàng cần hoàn thành khi khách hàng di chuyển dọc theo đường ống bán hàng.
    - Quản lý tài liệu và lưu trữ các tài liệu theo dõi, chẳng hạn như hóa đơn vật liệu, báo giá sản phẩm và hóa đơn ở một vị trí tập trung.
    - Báo cáo, phân tích và giám sát hiệu suất của nhóm bán hàng của bạn với các báo cáo chi tiết và bảng điều khiển phân tích.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll