Phần mềm quản lý văn bản Simply Office Management

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 697 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • CÔNG CỤ VÀ CHI PHÍ CẦN THIẾT
    - Một ứng dụng để xử lý tất cả thao tác
    - Không giới hạn dung lượng lưu trữ bản mềm

    TINH BẢO MẬT CỦA CÔNG VĂN
    - Lưu dưới dạng cloud-based với bản sao lưu tự động
    - Phân quyền chi tiết người tạo, người duyệt, người xem
    - Ghi nhận mọi lịch sử thao tác trên hệ thống

    CÁCH SẮP XẾP, LƯU TRỮ, TRA CỨU
    - Cấu trúc logic theo tầng: phòng ban, loại văn bản, nội dung, trạng thái,...
    - Dễ tìm kiếm bằng từ khóa
    - Liên kết các văn bản có liên quan
    - Lưu trữ/tạm xóa khi không cần thiết

    QUY TRÌNH XÉT DUYỆT CÔNG VĂN
    - Ký duyệt trực tuyến bằng chữ ký số
    - Thiết lập sẵn quy trình xét duyệt trực tuyến nhanh gọn, đơn giản

    CƠ CHẾ BAN HÀNH CÔNG VĂN
    - Tự động gửi thông báo và email tới tất cả người nhận
    - Có thể xem công văn trực tuyến ngay trên hệ thống

    KHẢ NĂNG TƯƠNG TÁC CỦA NHÂN VIÊN
    - Tất cả nhân viên đều có quyền bình luận dưới mỗi công văn: gõ text, gửi thêm tài liệu bổ sung, tạo poll bình chọn,...

    KHẢ NĂNG TRUY CẬP TỪ XA
    - Thực hiện mọi thao tác trực tuyến
    - Khả dụng trên thiết bị di động, có mobile app

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phần mềm quản lý văn phòng tăng hiệu suất công việc tới 70%

    Không như cách làm thông thường với văn phòng giấy tờ, việc quản lý công việc thông qua phần mềm quản lý văn phòng giúp phân bổ công việc hợp lý. Do toàn bộ công việc được thao tác, xử lý hoàn toàn trên mạng internet nên sẽ giảm bớt thời gian phải đi lại, trao đổi giữa các phòng ban. Qua đó bảo toàn quỹ thời gian làm việc để nâng cao hiệu suất công việc.

     
     
    Phần mềm quản lý văn phòng tiết kiệm hơn 80% chi phí
    Khi chuyển đổi từ văn phòng giấy tờ sang sử dụng phần mềm quản lý văn phòng, doanh nghiệp sẽ cắt giảm được tới 80% chi phí cho việc mua văn phòng phẩm. Toàn bộ chi phí in ấn như đổ mực, mua giấy in, chi phí mua sắm, bảo trì máy móc đều được cắt giảm.
    Phần lớn thiết bị dùng cho văn phòng giấy tờ cũng sẽ không phải mua mới thậm chí có thể sang nhượng thanh lý. Nếu tính chi li, mỗi năm doanh nghiệp có thể tiết kiệm hàng chục tới hàng trăm triệu đồng nhờ việc cắt giảm chi phí văn phòng phẩm mà đơn vị mình từng chi trả.
     
     

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll