Phần mềm quản lý văn phòng tăng hiệu suất công việc tới 70%
Không như cách làm thông thường với văn phòng giấy tờ, việc quản lý công việc thông qua phần mềm quản lý văn phòng giúp phân bổ công việc hợp lý. Do toàn bộ công việc được thao tác, xử lý hoàn toàn trên mạng internet nên sẽ giảm bớt thời gian phải đi lại, trao đổi giữa các phòng ban. Qua đó bảo toàn quỹ thời gian làm việc để nâng cao hiệu suất công việc.
Phần mềm quản lý văn phòng tiết kiệm hơn 80% chi phí
Khi chuyển đổi từ văn phòng giấy tờ sang sử dụng phần mềm quản lý văn phòng, doanh nghiệp sẽ cắt giảm được tới 80% chi phí cho việc mua văn phòng phẩm. Toàn bộ chi phí in ấn như đổ mực, mua giấy in, chi phí mua sắm, bảo trì máy móc đều được cắt giảm.
Phần lớn thiết bị dùng cho văn phòng giấy tờ cũng sẽ không phải mua mới thậm chí có thể sang nhượng thanh lý. Nếu tính chi li, mỗi năm doanh nghiệp có thể tiết kiệm hàng chục tới hàng trăm triệu đồng nhờ việc cắt giảm chi phí văn phòng phẩm mà đơn vị mình từng chi trả.