Quản lý tương tác
Salesforce Manufacturing Cloud giúp nắm bắt thông tin liên lạc với khách hàng mới hoặc khách hàng hiện tại, chẳng hạn như email, lịch sử trò chuyện, cuộc trò chuyện trên mạng xã hội và bản ghi cuộc gọi điện thoại, ở một vị trí duy nhất. Sử dụng dữ liệu này để thiết lập cuộc họp và thực hiện theo dõi.
Quản lý quy trình bán hàng và khách hàng tiềm năng
Bên cạnh đó, Salesforce Manufacturing Cloud còn hỗ trợ khai thác thông tin về khách hàng tiềm năng từ các kênh như biểu mẫu web và email. Phân loại và cho điểm khách hàng tiềm năng dựa trên các yếu tố như nhân khẩu học và chức danh công việc. Thiết lập khách hàng tiềm năng trên quy trình bán hàng và theo dõi chuyển đổi.
Quản lý tác vụ và quy trình làm việc
Salesforce Manufacturing Cloud tạo và theo dõi nhiệm vụ cho các đại lý bán hàng bằng cách sử dụng lịch tích hợp. Tự động hóa việc phân công nhiệm vụ bằng cách sử dụng quy trình công việc được xác định trước để các đại lý bán hàng biết phải làm gì tiếp theo khi khách hàng di chuyển dọc theo quy trình bán hàng. Nhận cập nhật và thông báo cho các nhiệm vụ đã hoàn thành và đang chờ xử lý.
Quản lý tài liệu
Salesforce Manufacturing Cloud tạo một thư viện tài liệu tập trung, chẳng hạn như hợp đồng, hình ảnh của sản phẩm, tài sản thế chấp tiếp thị, bảng giá, v.v. Gắn thẻ tài liệu cho các khách hàng cụ thể và khách hàng tiềm năng cho phép các đại lý bán hàng truy cập nhanh vào thông tin liên quan khi giao tiếp với một khách hàng cụ thể.
Báo cáo và phân tích
Salesforce Manufacturing Cloud hỗ trợ theo dõi hiệu quả hoạt động của các đại lý bán hàng với các báo cáo tình trạng hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Nhận thông tin chi tiết về hiệu suất bán hàng với các báo cáo về các hợp đồng đã thắng hoặc bị mất và xác định các điểm nghẽn tiềm ẩn trong quy trình bán hàng.