Phần mềm quản lý nhân viên hiện trường

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 480 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghệ FastWork Việt Nam

Quản lý thời gian làm việc và giám sát quá trình triển khai công việc của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường: Sales, kỹ sư công trình, kỹ thuật viên, nhân viên dịch vụ…  trên 1 nền tảng tập trung duy nhất.

  • FastWork Fieldforce là Phần mềm chuyên biệt để quản lý nhân viên hiện trường. Bạn có thể quản lý tổng quan: thời gian làm việc, địa điểm làm việc, giám sát quá trình thực hiện công việc của đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường. Kết nối thông tin liền mạch giữa đội văn phòng và đội hiện trường, từ đó tối ưu thời gian xử lý công việc, tăng hiệu quả làm việc và cải thiện năng suất đội ngũ nhân sự.

    Tối ưu hiệu suất doanh nghiệp

    TIẾT KIỆM 60%

    Chi phí, thời gian đi lại thực hiện công việc của nhân viên. Nhân viên chủ động nắm bắt kế hoạch làm việc đầu ngày, các khách hàng cần chăm sóc, và sắp xếp di chuyển cho hợp lý

    LOẠI BỎ 100%

    Tình trạng “tranh thủ” làm việc cá nhân. Quản lý chính xác vị trí, điểm đến, trạng thái làm việc của nhân viên: đang di chuyển hay đang dừng. Đang thực hiện công việc hay đang rảnh

    TĂNG 200%

    Hiệu quả công việc và năng suất làm việc của nhân viên. Chủ động trong công việc, theo sát kế hoạch,  báo cáo công việc đơn giản hơn bằng hình ảnh chụp trực tiếp tại hiện trường

    GIẢM 90%

    Thời gian cho lãnh đạo giao việc thủ công, theo dõi tiến độ. Không cần gọi điện đôn đốc, kiểm tra mà vẫn nắm bắt chính xác công việc đang được nhân viên thực hiện ngoài hiện trường

    Sử dụng FastWork Field Force để nâng cao hiệu quả quản lý

    QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC

    Nắm bắt chính xác kế hoạch công việc, lịch viếng thăm khách hàng theo thời gian địa điểm chi tiết  trong ngày của đội ngũ nhân viên

    QUẢN LÝ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

    Nắm bắt nhanh thời gian, địa điểm làm việc của nhân viên thông qua hình thức chấm công Face ID ứng dụng công nghệ AI và GPS.

    CƠ CHẾ GIAO VIỆC THÔNG MINH

    Lên kế hoạch công việc, giao việc hợp lý nhằm tối ưu nguồn lực hiện trường. Rút ngắn thời gian chờ xử lý công việc.

    LINH HOẠT TRÊN MOBILE

    Giao diện di động trực quan, dễ sử dụng, tối giản thao tác thực hiện công việc của đội hiện trường.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Quản lý thời gian làm việc thực tế

    Chấm công bằng chụp ảnh selfie (nhận dạng FaceID) giúp ghi nhận chính xác sự có mặt của nhân viên tại địa điểm làm việc

    Checkin – checkout tại khách hàng ghi nhận thời gian vào làm việc và kết thúc công việc

    Quản lý được vị trí hiện thời của nhân viên trên bản đồ số GPS

    Giám sát quân số tại các địa điểm ngoài hiện trường mọi lúc mọi nơi qua Web và Di động

    Dữ liệu cập nhật online không phải trút thủ công

    Tự động kết xuất báo cáo chấm công nhanh chóng, chính xác

    Quản lý địa điểm làm việc thực tế

    Quản lý danh sách khách hàng có lịch viếng thăm trong ngày: gắn với công việc cụ thể, địa điểm của khách hàng, nhân viên phụ trách

    Quản lý kế hoạch viếng thăm khách hàng gắn với địa điểm cụ thể của 1 cá nhân hoặc 1 phòng ban hoặc toàn công ty.

    Giám sát vị trí làm việc theo thời gian thực: trạng thái hoạt động hoặc dừng/nghỉ của nhân viên.

    Quan sát lộ trình di chuyển của nhân viên trực quan trên bản đồ số GPS được tích hợp trực tiếp vào phần mềm

    Quản lý công việc ngoài hiện trường

    Lập kế hoạch công việc

    Nhân viên tự lên kế hoạch công việc hàng ngày hoặc nhận công việc phát sinh từ quản lý chỉ định.

    Quản lý hiệu suất công việc

    Đánh giá hiệu quả làm việc của mỗi cá nhân bằng hệ thống KPI tính điểm công việc

    Quản lý thực hiện công việc

    Quản lý tình trạng thực hiện công việc ngoài hiện trường của mỗi cá nhân: đang làm gì, ở đâu, tiến độ ra sao…

    Giám sát tiến độ chặt chẽ

    Theo dõi tiến độ triển khai công việc  trực quan bằng Kanban, Gantt Chard hoặc checklist

    Đơn giản hóa giao việc, nhận việc và báo cáo công việc

    Cơ chế giao việc thông minh

    • Ưu tiên giao cho người đã từng làm việc với khách hàng đó
    • Ưu tiên giao cho người đang ở gần vị trí của khách hàng
    • Ưu tiên giao cho người đang trống lịch, đang rảnh

    Báo cáo kết quả công việc

    Báo cáo nhanh chóng, theo thực tế bằng biểu mẫu, hoặc chụp ảnh trực tiếp từ hiện trường

    Thông tin realtime

    Cộng tác hiệu quả với hệ thống chat và thông báo thời gian thực

    Hỗ trợ Mobile App trên cả Android và IOS

    Nhân viên và Quản lý có thể sử dụng Mobile để theo dõi công việc, báo cáo công việc… đơn giản, thuận tiện

    Hệ thống báo cáo đa dạng trực quan

    Báo cáo danh sách khách hàng có lịch viếng thăm làm việc trong ngày

    Báo cáo danh sách nhân viên có kế hoạch làm việc bên ngoài trong ngày

    Báo cáo danh sách công việc triển khai trong ngày gắn với khách hàng

    Báo cáo nhân viên thực hiện hoạt động checkin gần nhất
    Báo cáo thực hiện công việc: Khách hàng đã viếng thăm/chưa viếng thăm. Công việc đã thực hiện/chưa thực hiện

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll