Phần mềm quản lý khách hàng Simply.CRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 571 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Thiên Long

Simply Customer Relationship Management (Simply.CRM) là một giải pháp quản trị quan hệ khách hàng nằm trong bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp OneSimply ERP được tích hợp và thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp có thể tận dụng một ứng dụng phần mềm tự động hóa quy trình hoạt động quản lý các mối quan hệ khách hàng và có được cái nhìn chính xác, thống nhất về các thông tin quan trọng, cập nhật trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.Cho phép doanh nghiệp đưa ra những quyết định vững chắc, nhờ đó nâng cao lợi nhuận doanh nghiệp và đạt đến một trình độ quản lý mới.



    • Nhập thông tin (Tên, Địa chỉ, Mã số thuế,...) và phân loại dữ liệu khách hàng theo hình cây. Việc phân loại và đánh giá có thể chia theo nhiều hình thức (như xác định là khách hàng tiềm năng hay chia khách theo vùng địa lý, ngành nghề…).
    • Cập nhập phân tích trạng thái nhu cầu, các file hình ảnh và văn bản về khách hàng (Tài liệu về chính sách của khách hàng, hợp đồng nguyên tắc...).
    • Ghi nhận các giao dịch của từng giai đoạn bán hàng từ việc lập kế hoạch đến dự kiến hoàn thành. Ghi nhận các giao dịch của nhân viên với khách hàng (như: Điện thoại, Gặp mặt, Gửi hợp đồng...).
    • Quản lý làm báo giá và hợp đồng của nhân viên như số lần gửi, các điều khoản cơ bản, theo dõi trạng thái của báo giá và hợp đồng (Đã gửi hợp đồng, đã ký...)
    • Quản lý thông tin về các đợt khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu bằng việc ghi nhận vào chính sách giá. Lưu trữ các lần sửa của các báo giá, hợp đồng cho đến dữ liệu chính thức cuối cùng.
    • Lập kế hoạch cho nhân viên và kiểm soát tiến độ hoàn thành. Chức năng “Lịch làm việc” cho phép nhân viên quản lý các việc cần làm và liên hệ với khách hàng. Chức năng phân quyền cho phép các nhân viên xem hoặc không xem dữ liệu giao dịch của nhau. Người quản lý có thể phân vùng khách hàng cho mỗi nhân viên kinh doanh.
    • Ghi nhận các thông tin về chăm sóc khách hàng (như gọi điện, viết thư thăm dò, cảm ơn...). Theo dõi trạng thái các công việc hỗ trợ khách hàng.
    • Công cụ tìm kiếm giao dịch, báo giá và hợp đồng của khách hàng linh động theo cả mã và tên…
    • In báo cáo: Danh sách khách hàng tiềm năng, Liệt kê số liệu giao dịch với khách hàng, bảng kê/tổng hợp đơn hàng bán (theo hàng, thời gian).

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • HỢP NHẤT ĐA KÊNH, ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU
    Hợp nhất đa kênh, đồng bộ lịch sử tương tác và thông tin khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất và sử dụng ticket để ghi lại => Hiểu rõ insight khách hàng, giải quyết vấn đề đúng trọng tâm, nhân sự không hao phí thời gian

    CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG 360 ĐỘ
    Xây dựng chân dung khách hàng 360 độ, định danh khách hàng. => Bộ phận CSKH/ Sales nhận diện được khách hàng, không tốn thời gian tra cứu hay hỏi lại khách hàng

    CHIẾN DỊCH AUTOMATION
    Thực hiện các chiến dịch automation: SMS Brandname, Email bán hàng, chăm sóc, nhắc nhở cho khách hàng theo tùy biến của doanh nghiệp => Tự động hóa mọi công việc, đo lường được hiệu quả bằng báo cáo sau khi thực hiện các chiến dịch outbound

    AUTOMATIONPHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG
    Phân tích, phân loại khách hàng, quản lý khách hàng thông minh => Nhận biết lead tiềm năng/ không tiềm năng để tập trung chuyển đổi, giúp nhân viên đầu tư thời gian vào các khách hàng tiềm năng thực sự 

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll