HỢP NHẤT ĐA KÊNH, ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU
Hợp nhất đa kênh, đồng bộ lịch sử tương tác và thông tin khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất và sử dụng ticket để ghi lại => Hiểu rõ insight khách hàng, giải quyết vấn đề đúng trọng tâm, nhân sự không hao phí thời gian
CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG 360 ĐỘ
Xây dựng chân dung khách hàng 360 độ, định danh khách hàng. => Bộ phận CSKH/ Sales nhận diện được khách hàng, không tốn thời gian tra cứu hay hỏi lại khách hàng
CHIẾN DỊCH AUTOMATION
Thực hiện các chiến dịch automation: SMS Brandname, Email bán hàng, chăm sóc, nhắc nhở cho khách hàng theo tùy biến của doanh nghiệp => Tự động hóa mọi công việc, đo lường được hiệu quả bằng báo cáo sau khi thực hiện các chiến dịch outbound
AUTOMATIONPHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG
Phân tích, phân loại khách hàng, quản lý khách hàng thông minh => Nhận biết lead tiềm năng/ không tiềm năng để tập trung chuyển đổi, giúp nhân viên đầu tư thời gian vào các khách hàng tiềm năng thực sự