Hệ thống văn phòng điện tử 4.0 vận hành doanh nghiệp "không giấy tờ"
Mạng xã hội Doanh nghiệp
Ghi nhận, lưu trữ, quản lý email, thông báo, tin nhắn công việc... trên nền tảng riêng của Doanh nghiệp.
Quản lý danh bạ
Lưu trữ và phân loại danh bạ đối tác, khách hàng, nhà cung cấp khoa học, đồng bộ, quân quyền chặt chẽ.
Quản lý ghi chú
Sổ tay ghi chú online giúp dễ dàng tạo ghi chú cá nhân, nhắc nhở công việc và làm việc cộng tác.
Quản lý tài liệu
Không gian lưu trữ, quy hoạch tài liệu tập trung dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.
Phần mềm Lịch làm việc
Tích hợp với Google Calendar, Outlook, Zoom gửi thông báo cuộc hẹn trên điện thoại ngay cả khi không đăng nhập trên hệ thống.
Dashboard management
Sắp xếp, hiển thị trực quan các báo cáo trên một giao diện duy nhất. Dữ liệu tập trung và cập nhật tức thời theo thời gian thực.
Quản lý hồ sơ nhân sự
Quản lý toàn bộ dữ liệu nhân sự: hợp đồng lao động, thời gian làm việc, kỹ năng, chuyên môn... trên 1 nền tảng tập trung.
Quản lý Công việc
Lập kế hoạch dự án, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ chính xác, kịp thời phát hiện các điểm nghẽn.