Hệ thống pin năng lượng mặt trời: Tấm pin, inverter hoà lưới điện mặt trời

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 18 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Tấm pin mặt trời vali xách tay
    Tấm pin mặt trời vali xách tay công suất 100 W được được cấu tạo thành từ tế bào quang điện hay còn được gọi là solar cell - thành phần chính để tạo nên tấm pin năng lượng mặt trời. Solar cell được kết nối với nhau nhờ các dây chì hàn, sau đó được đặt giữa các tấm EVA với khung kiếng bên trên và tấm back sheet màu trắng hoặc đen ở phía bên dưới. Sản phẩm lúc này sẽ được cho đi qua máy hấp để cho ra tấm pin mặt trời. Tấm pin mặt trời được đem đi đóng khung và gắn hộp điện có sẵn dây điện ở phía sau để khi sử dụng sẽ dễ dàng kết nối.
    Tấm pin năng lượng mặt trời 100 W hấp thu năng lượng mặt trời, tạo ra dòng điện 12 V, dòng điện này được lưu trữ vào bình acquy. Với những thiết bị điện 12 V, chúng ta cắm trực tiếp thiết bị vào acquy để sử dụng. Còn những thiết bị điện 220V, chúng ta dùng bộ kích điện từ 12V thành 220V để sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng thiết bị nhiều, và sử dụng trong thời gian dài, cũng có thể ghép các tấm pin năng lượng mặt trời 100 W lại với nhau một cách dễ dàng để thu được lượng điện nhiều hơn.
     
    Inverter hòa lưới điện mặt trời
    Là loại thiết bị điện chuyển đổi điện một chiều thu được từ tấm pin mặt trời sang điện xoay chiều rồi hòa vào điện lưới. Loại không biến áp Transformerless là loại Inverter thế hệ mới trên thế giới, không sử dụng biến áp để chuyển đổi DC/AC dẫn tới ít tỏa nhiệt, đạt hiệu suất cao, hoạt động bền bỉ và kích thước gọn nhẹ trong các loại Inverter hòa lưới.
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tấm pin mặt trời vali xách tay công suất 100W
    - Kích thước: 1020x680x35 (mm).
    - VOC: 21.50 V
    - Isc: 5.24 A.
    - Vmp: 19.50 V
    - Imp: 5.12 A
    Inverter hòa lưới điện mặt trời: có nhiều mức công suất khác nhau từ nhỏ đến lớn, từ 3 kW – 110 kW cho hệ dân dụng và những dòng công suất lớn hơn cho những trang trại sản xuất điện.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tấm pin mặt trời vali xách tay 100 W thích hợp sử dụng cho những nơi xa điện lưới chưa hoặc khu đô thị dự phòng cúp điện vì:
    + Nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, đủ phục vụ nhu cầu thiết yếu như chiếu sáng, sử dụng quạt 12 V, TV.
    + Chi phí đầu tư hợp lý, tuổi thọ cao (tuổi thọ lên đến 25 năm)
    + Sử dụng nguồn năng lượng sạch
    + Dự phòng cúp điện, cơ động trong trường hợp đi du lịch.
    - Inverter hòa lưới điện mặt trời sử dụng theo dõi điểm công suất tối đa (MPPT) để có được công suất tối đa có thể từ mảng PV. Pin mặt trời có mối quan hệ phức tạp giữa bức xạ mặt trời, nhiệt độ và tổng trở kháng tạo ra hiệu suất đầu ra phi tuyến tính được gọi là đường cong IV. Mục đích của hệ thống MPPT là lấy mẫu đầu ra của các ô và xác định điện trở (tải) để có được công suất tối đa cho bất kỳ điều kiện môi trường nào.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll