Hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh Worldsoft RMS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 714 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP WORLDSOFT

Worldsoft RMS là hệ thống phần mềm giúp dễ dàng quản lý kinh doanh với chuỗi các cửa hàng rất phù hợp cho các lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.

  • Worldsoft RMS là hệ thống phần mềm giúp dễ dàng quản lý kinh doanh với chuỗi các cửa hàng rất phù hợp cho các lĩnh vực kinh doanh bán lẻ như : cửa hàng bán vật liệu xây dựng , đại lý phân phối v.v.

    Worldsoft RMS dễ dàng được tích hợp với hệ thống quản trị toàn diện doanh nghiệp Worldsoft ERP.

    Worldsoft RMS được cài đặt sẵn trên trên máy tính bảng Xelex.

     

    TIỆN ÍCH

    WS-RMS đem lại nhiều tiện ích như sau :

    • Theo dõi hàng tồn kho tại mỗi cửa hàng và cho toàn bộ doanh nghiệp
    • Quản lý việc cung ứng dựa trên nhu cầu bổ sung cho tất cả các cửa hàng
    • Quản lý danh sách khách hàng và nhà cung cấp tại tất cả các cửa hàng
    • Quản lý việc luân chuyển hàng tồn kho (nếu có) giữa các cửa hàng
    • Quản lý giá cả, chính sách bán hàng, khuyến mãi của các cửa hàng
    • Thay đổi và tải giá bán sản phẩm đến các cửa hàng được chỉ định.
    • Theo dõi đơn hàng, giao hàng và bán hàng
    • Dễ dàng xem các báo cáo về doanh số và giá trị chiết khấu tại mỗi cửa hàng.
    • Dễ dàng theo dõi công nợ phải thu (nếu có) của các khách hàng lớn.
    • Quản lý được các công nợ phải trả cho các nhà cung cấp.
    • Quản lý tình hình giao nhập hàng.
    • Xem báo cáo doanh thu tức thời.
    • Phân quyền truy cập theo cấp bậc của nhân viên theo từng cửa hàng
    • Quản lý thông tin khách hàng: họ là ai, ở đâu, hành vi, lịch sử mua hàng, thói quen mua hàng trên toàn chuỗi và tần suất mua hàng..…từ đó đưa ra chương trình khuyến mãi, tri ân, chăm sóc khách hàng.
    • Quản lý doanh số bán hàng của từng cửa hàng hoặc từng nhân viên.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tồn kho

    Theo dõi hàng tồn kho tại mỗi cửa hàng và cho toàn bộ doanh nghiệp

    Đơn hàng

    Quản lý danh sách khách hàng và nhà cung cấp tại tất cả các cửa hàng

    Nhập hàng

    Quản lý việc cung ứng dựa trên nhu cầu bổ sung cho tất cả các cửa hàng

    Giao hàng

    Quản lý tình hình giao nhận hàng

    Bán hàng

    Quản lý danh sách khách hàng và nhà cung cấp tại tất cả các cửa hàng

    Nợ phải thu, nợ phải trả

    Dễ dàng theo dõi công nợ phải thu (nếu có) của các khách hàng lớn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Loại bỏ các thao tác nhập liệu thủ công lại tại các khâu
    • Giảm thời gian lập các báo cáo và đối chiếu dữ liệu
    • Cải thiện tính chính xác của dữ liệu nhờ tính kế thừa
    • Thông tin quản trị kịp thời
    • Quy trình tích hợp tiết kiệm thời gian giữa các phòng ban
    • Kiểm soát được dòng tiền thu dự án

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll