Hệ thống làm sạch và tiệt trùng không khí tự động ứng dụng IoT và công nghệ plasma

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 20 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Hệ thống làm sạch và tiệt trùng không khí tự động ứng dụng IoT và công nghệ plasma phù hợp cho công nghiệp (Đóng gói thực phẩm, phòng sạch, chế biến nuôi trồng nông thủy sản,...) và dân dụng (văn phòng, bệnh viên, trường học,…). Hệ thống có nhiều chế độ sử dụng cùng với tính năng điều khiển và giám sát qua điện thoại thông minh đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tiêu diệt phạm vi rộng nhất của các chất ô nhiễm trong không khí bao gồm vi khuẩn, vi rút và VOCs
    - Xử lý linh hoạt: DaiAir® plasma xử lý linh hoạt từ không gian mở đến kín, cả tòa nhà trung tâm do kết hợp với hệ thống máy lạnh trung tâm, không hóa chất, không sinh nhiệt nên nguy cơ hư hỏng là thấp.
    - Dễ dàng tích hợp: DaiAir® plasma dễ dàng được tích hợp trong công, nông nghiệp và dân dụng; phòng sạch, đóng gói thực phẩm, bệnh viện, trường học, văn phòng và gia đình.
    - Thân thiện môi trường: DaiAir® chỉ dùng điện, không dùng màng lọc tinh, không dung môi, không hóa học và không VOC nên rất thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm năng lượng.
    - Độ tin cậy, an toàn cao: DaiAir® điều khiển tự động các tham số xử lý có phản hồi kết hợp IoT và AI nên có độ an toàn, độ ổn định và độ tin cậy của quy trình rất cao.
    - Hiệu quả cao: DaiAir® với công nghệ động lực học plasma, xử lý tốc độ cao trong mọi điều kiện, ngay cả khi vận hành nhiều ca và mang lại hiệu quả cao.
    - Chi phí thấp: DaiAir® có giá hợp lý và dễ thích hợp vào dây chuyền hiện có. Đặc biệt chi phí xử lý, vận hành, và bảo trì rất thấp và không tốn chi phí môi trường...

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll