Giải pháp tổng đài CSKH CloudCALL

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 22 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Quy trình tổng đài bán hàng và CSKH bằng CloudCALL
     
    Quy trình giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng CloudCALL
    Tính năng
    - Tính năng một tổng đài chuyên nghiệp: Cung cấp đầy đủ tính năng của 1 tổng đài IP chuyên nghiệp: Lời chào điều hướng cuộc gọi (IVR), Log call, Ghi âm cuộc gọi, Nghe lại ghi âm, Giám sát cuộc gọi, Tích hợp nhiều đầu số gọi vào - gọi ra, Quản lý máy nhánh (ext), Quản lý cuộc gọi ngoài giờ.
    - Nhận diện khách hàng thân thiết: Khả năng nhận diện khách hàng thân thiết, khách hàng cũ gọi vào. Giúp nhân viên nhận diện và cá nhân hóa lời chào với từng khách hàng. Ngoài ra, hệ thống còn có chức năng nhận diện và xử lý cho các tình huống đặc biệt như khách hàng cũ dùng số mới gọi vào, nhiều nhân viên dùng chung số cty gọi vào…
    - Cung cấp góc nhìn toàn cảnh 360 độ về khách hàng Có khả năng kết nối và thu thập dữ liệu toàn cảnh về khách hàng (có thể ở các hệ thống khác nhau),cung cấp một góc nhìn toàn diện 360 độ về khách hàng như thông tin liên lạc, thông tin giao dịch, lịch sử gọi, lịch sử khiếu nại… từ đó giúp nhân viên tổng đài hiểu khách hàng hơn, tư vấn tốt hơn, phù hợp hơn cho khách hàng.
    - Báo cáo cuộc gọi, kết quả chiến dịch.
     
    Báo cáo cuộc gọi, kết quả chiến dịch 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Giá trị của CloudCALL thể hiện ở chỗ: CloudCALL không chỉ đáp ứng vai trò của một hạ tầng tổng đài đơn thuần, mà CloudCALL sẽ tập trung hơn vào việc giúp doanh nghiệp trả lời câu hỏi: Làm thế nào để doanh nghiệp thực hiện hoạt động tiếp thị, bán hàng & CSKH hiệu quả qua kênh tổng đài.
    - Khả năng mở rộng linh hoạt
    - Hiệu quả đầu tư cao
    - Phục vụ đa dạng nhu cầu

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll