QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Hệ thống phẩn mềm quản lý tổng thể giúp doanh nghiệp quản lý về tài chính theo 2 phương diện chính:
- Kế toán tài chính: kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, báo cáo thuế GTGT, báo cáo thuế TNCN, hóa đơn, báo cáo tài chính, quyết toán thuế, sổ kế toán, …
- Kế toán quản trị: được tính hợp xuyên suốt trong hệ thống ERP để đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.
QUẢN LÝ THÔNG TIN CUNG ỨNG VÀ MUA HÀNG
Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng. Tích hợp tốt với các phân hệ kho và kế toán.
QUẢN LÝ THÔNG TIN PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNG
Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán. Tích hợp các thiết bị phần cứng như máy đọc/in mã vạch, các công nghệ 4.0 hiện đại nhất. Liên kết với các phân hệ kho và kế toán.
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ NHÀ CUNG CẤP
Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Tương tự với đối tượng là nhà cung cấp.
QUẢN LÝ SẢN XUẤT
Quản lý xuyên suốt quá trình sản xuất với các chức năng import định mức trực tiếp vào phần mềm, lập kế hoạch sản xuất, lên lệnh sản xuất, quản lý thực tế sản xuất, liên kết với phận hệ quản lý kho để quản lý xuất, nhập, tồn kho. Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,…
QUẢN LÝ KHO HÀNG
Quản xuất kho, nhập kho, tồn kho. Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu. Tự động xuất các phiếu nhập kho, xuất kho.
QUẢN LÝ TÀI SẢN
Quản lý các giao dịch liên quan đến tài sản cố định, hỗ trợ nhập thông tin tài sản mới, các giao dịch đối với tài sản, các phương pháp tính khấu hao tài sản,…
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
Quản lý các đầu mục công việc trong doanh nghiệp, tự động giao việc theo các cấp, quản lý tiến độ thực hiện công việc của nhân viên và đưa ra các báo cá o tổng thể
QUẢN LÝ NHÂN SỰ VÀ TÍNH LƯƠNG
Quản lý tổng thể và các nghiệp vụ về nhân sự như thông tin nhân viên, hợp đồng la o động, quản lý tuyển dụng, đánh giá công việc và năng lực của nhân viên,… Tích hợp với thiết bị phần cứng là máy chấm công.
HỆ THỐNG BÁO CÁO TỔNG THỂ DOANH NGHIỆP
Hệ thống báo cáo cho từng phân hệ và hệ thống các báo cáo theo yêu cầu cảu doanh nghiệp, cho phép lập báo cáo dưới các dạng biểu đồ để tăng tính trực quan đồng thời xuất và in các báo cáo trên phần mềm hỗ trợ tối đa cho việc theo dõi và chỉ số và công tác quản trị, đồng thời cắt bỏ công việc lập báo cáo mà con người vốn phải đảm nhận.