LIÊN KẾT MỤC TIÊU CÔNG TY - PHÒNG BAN - CÁ NHÂN
Các mục tiêu được thiết lập từ trên xuống, bắt đầu từ mục tiêu công ty, theo năm và quý.
Các trưởng bộ phận thiết lập mục tiêu bộ phận mình, nhằm đạt được kết quả - mục tiêu của công ty.
Nhân viên sẽ tiếp tục thiết lập mục tiêu của cá nhân để đạt được những kết quả và mục tiêu của bộ phận mình.
THEO DÕI LIÊN TỤC
Tất cả thông tin về mục tiêu và kết quả đề được thể hiện đầy đủ trên hệ thông, mỗi nhân viên dựa trên đó để đưa ra các kế hoạch công việc cụ thể.
Người quản lý cũng dễ dàng theo dõi và có những điều chỉnh phù hợp với thực tế công việc, đảm bảo giữa thực tế và bộ mục tiêu luôn đồng nhất với nhau.
CẬP NHẬT KẾT QUẢ KỊP THỜI
Theo định kỳ mỗi tháng, các trưởng bộ phận sẽ họp cùng với nhân viên để cập nhật kết quả lên hệ thống. Căn cứ kết quả các thể xem xét và điều chỉnh kế hoạch phù hợp, nhằm đảm
bảo đạt được các mục tiêu của quý.
Hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo lịch đánh giá hàng tháng và kết quả đánh giá theo từng cá nhân/bộ phận.