Chatbox hỗ trợ thương hiệu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 638 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Set Sail Ventures Limited

Trợ lý cá nhân thông minh cho thương hiệu của bạn

  • Trải nghiệm người dùng

    Chatbots cung cấp một cách mới và linh hoạt cho các doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng di động. Phản hồi của Chatbot mang tính chất trò chuyện, có thể đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa, trả lời các câu hỏi, xử lý đơn đặt hàng, cho thấy tác dụng của một số sản phẩm nhất định hoặc cập nhật các tin tức mới nhất, v.v.

    Xử lý ngôn ngữ tự nhiên

    Hiểu tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại và hơn thế nữa

    Chúng tôi có thể thiết kế bot sử dụng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để hiểu ý nghĩa đằng sau những gì bạn đang nói để có thể phản hồi một cách thích hợp. NLP hiện đại dựa trên máy học, có nghĩa là bot liên tục học hỏi từ các cuộc trò chuyện có và tự cải thiện hiệu suất.

    Trí tuệ nhân tạo

    Đưa ra các đề xuất cá nhân thông qua Học máy

    Bạn có biết 35% những gì người tiêu dùng mua trên Amazon và 75% những gì họ xem trên Netflix đến từ các đề xuất sản phẩm không? Bot của chúng tôi có thể được đào tạo để tìm hiểu những gì người dùng thích hoặc không thích và đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa về sản phẩm của bạn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Quản lý cuộc trò chuyện dễ dàng

    •      Các hộp thoại mẫu để hiểu nhu cầu của người dùng thông qua học máy.
    •      Hướng dẫn các phương pháp hay nhất về AI để tương tác với người dùng và tích hợp quy trình kinh doanh của bạn với API, cơ sở dữ liệu, CRM, phần mềm trợ giúp và hơn thế nữa.
    •      Quản lý cuộc trò chuyện với người dùng và hiểu đối tượng đối thoại.
    •      Phân tích các chủ đề nóng mà người dùng thường xuyên thảo luận.
    •      Tạo chiến dịch tiếp thị với một vài cú nhấp chuột cho người dùng mục tiêu.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll